Mua rượu Vang ở đâu? 3 tiêu chí chọn Vang ngon, giá tốt

Mua rượu Vang ở đâu? 3 tiêu chí chọn Vang ngon, giá tốt

Rượu vang – thức uống tinh tế đang dần phổ biến trong các dịp đặc biệt hoặc lễ lớn của người Việt. Để tìm mua rượu vang nhập khẩu hiện nay không còn quá khó, bạn có thể ghé đến các cửa hàng lớn nhỏ để lựa chọn loại vang phù hợp với nhu cầu.

 

Tại TP.HCM chọn mua rượu vang ở đâu ngon, chất lượng – tham khảo ngay chia sẻ từ cainutban.com, bài viết không chỉ gợi ý địa chỉ mua vang ngon, chất lượng mà còn đưa ra 3 tiêu chí chọn vang quan trọng mà bất cứ ai cũng cần nắm trước khi mua vang.

I. Mua rượu Vang ở đâu TPHCM

Mua rượu vang ở đâu HCM uy tín? Có nhiều địa chỉ chuyên cung cấp rượu vang chính hãng tại TP HCM, bạn có thể lựa chọn cửa hàng chuyên phân phối vang để tìm mua loại vang phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Hiện tại có 3 hình thức chọn mua rượu vang chính hãng mà bạn có thể áp dụng đó là:

1. Chọn mua rượu vang tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi

Rượu vang được bày bán tại siêu thị không phải là điều hiếm thấy hiện nay. Ở bất kỳ siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi bạn đều có thể tìm mua rượu vang. Tuy nhiên, bên cạnh sự tiện lợi, dễ dàng khi chọn mua vang thì các siêu thị, cửa hàng tiện lợi cũng có nhiều yếu tố bất lợi như:

  • Tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi ít có sự đa dạng về chủng loại và phong cách vang. Đa phần các cửa hàng này chỉ có một vài loại rượu vang chính như vang đỏ, vang trắng.

  • Không thể tham khảo ý kiến từ bất kỳ ai – quả thật khi bạn tìm mua những chai rượu vang tại các cửa hàng nhỏ, siêu thị thì sẽ không có nhân viên nào có thể hỗ trợ và tư vấn cho bạn bởi họ không có kiến thức chuyên môn về rượu vang. Chính vì vậy, bạn chỉ có thể dựa vào khả năng của bản thân.

Việc mua rượu vang tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị tuy nhanh chóng và dễ dàng, nhưng bạn khó tìm được chai vang ngon, chất lượng bởi nơi đây chỉ giới hạn vài dòng rượu vang và mức giá cố định.

 

Rượu vang được bán tại cửa hàng nhỏ, siêu thị tiện lợi thường ít chủng loại và mức giá.

 

2. Cửa hàng phân phối vang chính hãng

Chọn mua rượu vang tại cửa hàng chính hãng là lựa chọn hàng đầu của người yêu vang tại TP.HCM. Đến với các cửa hàng chuyên phân phối rượu vang, bạn sẽ dễ dàng trong việc lựa chọn những chai vang ngon với đa dạng chủng loại và mức giá.

Ưu điểm khi chọn mua rượu vang tại cửa hàng phân phối:

  • Đa dạng sự lựa chọn với nhiều chủng loại, mức giá từ nhiều quốc gia sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới như Pháp, Ý, Chile…

  • Đảm bảo các thông tin về nguồn gốc xuất xứ với đầy đủ hóa đơn, chứng từ nhập khẩu.

  • Chính sách bảo hành đảm bảo đối với các sản phẩm lỗi, hư hỏng.

  • Nhận được sự tư vấn cụ thể và rõ ràng từ nhân viên cửa hàng để lựa chọn chai vang phù hợp.

  • Có các dịch vụ bổ trợ như giao hàng tận nơi, thiết kế hộp quà tặng rượu vang.

  • Nhiều chương trình ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn đối khách hàng khi mua với số lượng lớn.

Trên đây là các ưu điểm khi chọn mua rượu vang tại các cửa hàng phân phối, tuy nhiên trước khi lựa chọn bất kỳ cửa hàng, nhà phân phối thì bạn nên tham khảo rõ các thông tin về cửa hàng để đảm bảo chất lượng, mức giá vang tốt nhất.

Chọn mua rượu vang nhập khẩu chính hãng tại cửa hàng phân phối là một trong những cách thông dụng, đảm bảo các quyền lợi của người dùng khi mua vang.

3. Mua vang tại các cửa hàng trực tuyến lớn trên thế giới

Với sự phát triển vượt bật của ngành công nghệ thông tin, bạn sẽ không cần phải băn khoăn khi suy nghĩ rằng ” Mua rượu vang ở đâu” cho tiết kiệm thời gian. Giờ đây tại Việt Nam bạn cũng có thể tìm mua các chai rượu vang từ các trang mạng trực tuyến hàng đầu trên thế giới như Amazon, Alibaba, Ebay…




 

 

Rượu vang hiện nay đang được bán phổ biến trên các trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới như Amazon, Alibaba, Ebay…

Việc mua vang tại các sàn thương mại lớn bên cạnh ưu thế về chủng loại và mức giá thì các vấn đề phát sinh cũng có thể khiến bạn phải mất nhiều thời gian, tiền bạc hơn:

  • Thời gian vận chuyển có thể sẽ kéo dài một vài tuần do khác biệt về lãnh thổ quốc gia.

  • Khi gặp các sản phẩm bị lỗi, hỏng thì rất khó để đổi trả hoặc thay thế sản phẩm mới.

  • Sự bất đồng về ngôn ngữ có thể khiến cho việc chọn mua vang trở nên rắc rối và khó khăn hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn không quá gấp gáp trong việc chọn mua vang hoặc muốn thưởng thức những chai vang ngon, độc đáo mà tại Việt Nam chưa có thì bạn có thể tìm mua tại các kênh thương mại trực tuyến hàng đầu thế giới.

 

II. Gợi ý cửa hàng bán rượu vang chính hãng, uy tín tại TPHCM

Mua rượu vang ở đâu TPHCM uy tín, giá tốt là câu hỏi mà nhiều người thường băn khoăn khi chọn mua rượu vang để thưởng thức cũng như làm quà tặng trong các dịp đặc biệt.

Trên thị trường hiện nay không thiếu địa điểm bán rượu vang, tuy nhiên để mua rượu vang chính hãng, giá hợp lý thì bạn nên ghé đến các cửa hàng uy tín. Tránh mua tại các cửa hàng nhỏ lẻ, sẽ rất khó để kiểm soát được chất lượng sản phẩm.

Cửa hàng rượu vang & quà tặng rượu vang Cái Nút Bần

Tại thành phố Hồ Chí Minh, một trong những địa chỉ mua rượu vang uy tín, chất lượng mà bạn có thể ghé đến đó là cửa hàng Cái Nút Bần. Đơn vị chuyên cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia nổi tiếng hàng đầu thế giới như Pháp, Ý, Chile, Mỹ… với đa dạng chủng loại và mức giá, đáp ứng nhu cầu sử dụng rượu vang của người Việt.

Không những vậy, tại đây còn cung cấp giải pháp thiết kế hộp quà, giỏ quà rượu vang nhằm đáp ứng nhu cầu quà tặng trong các dịp lễ, Tết.

Cam kết chất lượng sản phẩm

  • 100% sản phẩm rượu vang được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ thông tin về nguồn gốc xuất xứ.

  • Sản phẩm luôn trong tình trạng nguyên vẹn, có đầy đủ tem, mác.

  • Sản phẩm được bảo quản theo đúng tiêu chuẩn, giữ trọn hương vị nguyên bản của rượu vang.

  • Cung cấp thông tin chuẩn xác về rượu vang để người mua dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

  • Mức giá bán hợp lý, đúng với chất lượng, giá trị thật của rượu vang.

Cam kết chất lượng dịch vụ

  • Tận tâm phục vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

  • Hoàn tiền 111% nếu sản phẩm không đúng với thông tin mô tả.

  • Cam kết đổi trả sản phẩm trong trường hợp lỗi, hư hỏng từ nhà sản xuất.

III. Mua rượu vang ở đâu – 3 tiêu chí chọn vang ngon

Đối với người sành vang, việc lựa chọn chai vang ngon là điều khá dễ dàng, tuy nhiên đối với người yêu vang thì lại khác. Việc lựa chọn chai vang ngon, phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều không hề dễ dàng.

Có một sự thật phũ phàng rằng, không phải cứ chai vang nào đắt thì chất lượng cũng sẽ tương xứng với mức giá. Để chọn chai vang ngon, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bất cứ ai cũng cần nắm các tiêu chí chọn vang quan trọng sau đây:

1. Phong cách rượu vang

Với những người yêu vang, khi mới tìm hiểu về vang thường chỉ biết về loại vang mà mình yêu thích như rượu vang đỏ, rượu vang trắng, vang hồng, vang sủi bọt… tuy nhiên, nếu yêu thích rượu vang đỏ thì bạn thích phong cách vang đỏ nào? Bạn thích vang đỏ nhẹ, tươi mát hay vang đỏ đậm, mãnh liệt; bạn thích tannin nhiều hay ít?

Một ví dụ đơn giản để bạn dễ hình dung, nếu bạn là người thích sự mạnh mẽ, vị chát đậm như trà và chịu được vị đắng thì nên chọn rượu vang Cabernet sauvignon, Bordeaux (Pháp), Tuscany (Ý), Piedmont (Ý)… còn nếu bạn thích hương vị vang nhẹ nhàng, dễ uống hơn thì có thể chọn vang Pinot Noir đến từ các nước tân thế giới.

Đối với vang trắng, bạn thích vang trắng khô, chua nên chọn những chai vang như Chardonnay (không ủ thùng gỗ sồi); vang bán ngọt thì có thể chọn các chai vang Pinot Gris (bán ngọt), Riesling (Đức), và các loại vang trắng đến từ New Zealand, Argentina… hoặc nếu bạn thích phong cách ngọt đậm, dễ chịu nên chọn những chai vang như Bordeaux, Chardonnay (ủ thùng gỗ sồi).

Cần xác định rõ phong cách rượu vang để lựa chọn loại vang phù hợp với sở thích và “gu”.

2. Cân bằng mức giá rượu vang

Sau khi đã xác định được phong cách rượu vang, tiếp đến là cân nhắc mức chi phí mà bạn sẵn sàng chi trả để mua vang – điều này sẽ tùy vào khả năng và mục đích sử dụng của bạn.

Một điều mà bạn cần lưu ý khi chọn mua vang tại thị trường Việt Nam đó là mức giá vang. Có thể cùng một chai vang nhưng mức giá có thể chênh lệch từ vài trăm đến cả triệu đồng nếu bạn không biết các thông tin về loại rượu vang cũng như cửa hàng phân phối. Chính vì vậy, trước khi tìm địa chỉ mua rượu vang ở đâu tphcm ngon, chất lượng thì bạn nên tìm hiểu các thông tin cơ bản về loại rượu vang muốn mua.

Không hẳn những chai vang càng đắt thì chất lượng và giá trị vang cũng tương xứng, giá vang có thể đắt đỏ là do các yếu tố như khu vực sản xuất vang, danh tiếng của nhà làm vang…

Để chọn mua rượu vang ngon, đảm bảo chất lượng thì bạn nên ghé đến các địa chỉ phân phối rượu vang nhập khẩu uy tín, chất lượng để được tư vấn lựa chọn chai vang phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3. Chọn vang kết hợp cùng món ăn

Việc chọn một chai rượu vang đắt tiền nhưng không hòa hợp với món ăn, điều này có thể khiến cho bữa tiệc của bạn trở nên “dở tệ”. Món ăn kết hợp với rượu vang được xem là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến hương vị của người dùng trong bữa tiệc.

Sale > thanksgiving wine > in stock

Chọn vang phù hợp với món ăn là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho bữa tiệc trở nên hoàn hảo hơn.

Một nguyên tắc cơ bản khi chọn rượu vang mà bất cứ ai cũng cần phải nắm đó chính là vang đỏ đi với thịt đỏ, vang trắng đi với thịt trắng – tuy nhiên đây mới chỉ là nguyên tắc cơ bản nếu muốn món ăn và rượu vang được kết hợp hoàn hảo hơn thì bạn cần nắm các nguyên tắc rõ ràng và chi tiết hơn:

  • Rượu bán ngọt nên đi với thức ăn cay nồng, dư lượng đường có trong vang sẽ làm dịu đi hương vị cay nồng của thức ăn.

  • Rượu vang ủ thùng gỗ sồi nên đi kèm với thức ăn đậm mùi vị, tránh trường hợp vị đậm của vang lấn át hương vị thơm ngon của thức ăn.

  • Sự hòa hợp trong kết cầu và hương vị – các loại rượu vang nhạt, nhẹ nên kết hợp với các món ăn được chế biến đơn giản như luộc, hấp; các loại vang đậm, béo nên kết hợp với các món thức ăn được chế biến công phu, nhiều gia vị.

  • Rượu vang chua và chát nên đi kèm với các loại thức ăn nhiều dầu mỡ, bởi nồng độ axit có trong vang sẽ giúp giảm bớt bị béo, ngậy của thức ăn.

  • Rượu vang ngọt đi kèm với thức ăn mặn – vị mặn-ngọt sẽ hòa hợp, bổ trợ cho nhau để khiến cho món ăn trở nên cân bằng và tròn vị hơn.

  • Rượu vang ngọt, đậm nên ăn kèm với các món ăn béo – vị ngọt của vang sẽ giúp tôn lên vị béo của thức ăn, vị béo của thức ăn sẽ giúp làm vị cay đặc trưng của vang được nổi bật.

  • Rượu vang ngọt đi kèm với thức ăn ngọt – cách kết hợp thông dụng khi phối hợp vang với thức ăn, thường được áp dụng để tráng miệng.

Trên đây là 3 tiêu chí chọn mua rượu vang ngon, giá tốt mà The Wine Box đã tổng hợp nhằm giúp bạn có thể dễ dàng chọn được chai vang ưng ý và phù hợp nhất, ngoài ra bạn có thể cân nhắc thêm các tiêu chí khác như vùng sản xuất, phân hạng, quốc gia sản xuất…

 

Qua 3 cách mua rượu vang mà Cái Nút Bần đã giới thiệu thì mua vang tại cửa hàng phân phối được xem là tối ưu và tốt nhất – giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi chọn mua vang. 

Vậy thì mua rượu vang ở đâu? Với phương châm “Sản phẩm chính hãng – Giá cả hợp lý – Dịch vụ tận tâm” lấy khách hàng làm trọng tâm, Cái Nút Bần cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, mức giá hợp lý – giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn loại vang phù hợp trong các dịp đặc biệt, quan trọng. Liên hệ tư vấn Fanpage: https://www.facebook.com/cainutban


Đang xem: Mua rượu Vang ở đâu? 3 tiêu chí chọn Vang ngon, giá tốt